Loa Sony SRS-XB22 giá rẻ

loa_sony_xb22
Rate this post

Contents

Sony SRS-XB22 giá rẻ

Loa Sony SRS-XB22 giá rẻ, Sony SRS XB22 chính hãng giá rẻ. Loa Sony giá rẻ, loa sony giá tốt, Đại lý loa Sony SRS XB22, bán loa Sony SRS XB22

Loa di động EXTRA BASS SRS-XB22 giá rẻ được ra mắt tại sự kiện CES 2019 với thiết kế trẻ trung, năng động, độc đáo. Loa được kế thừa thiết kế rất ưa chuộng của dòng loa XB21, dải đèn led tinh tế hơn đẹp mắt hơn.

GIÁ KHUYẾN MÃI: MUA HÀNG TẠI ĐÂY

TỔNG THỂ Sony SRS-XB22

Loa Bluetooth Sony SRS  XB22 có cụm led tách rìa 2 bên của loa, khi loa phát nhạc, đèn led sẽ nhấp nháy rất sinh động. Trọng lượng XB22 hơn XB21, loa nặng 540 g và có kích thước lớn hơn một chút. Sử dụng driver kép 42mm với màng rung thụ động tạo sự cổng hưởng âm thanh tinh tế hơn.

Sony SRS-XB22 gái rẻ
Sony SRS-XB22 giá rẻ

CÔNG NGHỆ NÂNG CAO Sony SRS-XB22

Ngoài tính năng kết nối NFC thuận tiện chỉ với 1 chạm. Các công nghệ hỗ trợ âm thanh của series loa XB21 trước đây cũng được tích hợp trên dòng loa Xb22 như Clear Audio+, DSEE, EXTRA BASS ON/OFF, Wireless Party Chain, Party Booster

Loa Sony SRS-XB22
Loa Sony SRS-XB22

Phần mềm hỗ trợ điều khiển SongPal, Sony Center tích hợp sẵn trên androis và ios

Loa Sony SRS-XB22 giá tốt
Loa Sony SRS-XB22 giá tốt

BLUETOOTH

Chuẩn kết nối Bluetooth 4.2 ver (A2DP, AVRCP, HFP, SPP, HSP) thịnh hành giúp kế nối nhanh và ổn định. Ngoài ra loa XB22 có thể kết nối với 100 loa tương tự.

Loa Sony SRS-XB22 giá tốt
Loa Sony SRS-XB22 giá tốt

GIÁ KHUYẾN MÃI: MUA HÀNG TẠI ĐÂY

Pin Sony SRS-XB22

Thời lượng sử dụng pin Sony SRS-XB22 10-12 giờ với chế độ extra bass vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cả ngày mà không cần mang theo pin dự phòng hay củ sạc.

Sony SRS-XB32 Extra Bass – sản phẩm nâng tầm những cuộc vui

Loa Sony SRS-XB32 Extra Bass là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng trải nghiệm và thẩm mỹ. Bởi sony được biết là một trong những nhà sản xuất thiết bị âm thanh đạt được nhiều thành công nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm loa Sony SRS-XB33.

GIÁ KHUYẾN MÃI: MUA HÀNG TẠI ĐÂY

SRS-XB32 Extra Bass –Thiết kế nhựa nhám trẻ trung, hiện đại

Loa Sony SRS-XB32 Extra Bass sở hữu thiết kế rất trẻ trung, hiện đại. Máy có phần vỏ được làm bằng nhựa nhám cho vẻ chắc chắn, bền bỉ. Hai dải đèn led chạy dọc theo hai hướng trên và dưới phần loa ở mặt trước rồi gộp lại ở hai bên tạo cảm giác hiện đại và trẻ trung. Phần mặt sau của loa được làm bo tròn giúp tăng tính thẩm mỹ và giúp loa khó bị ngã hơn.

Thiết kế nhựa nhám trẻ trung, hiện đại

Bên cạnh đó, SRS-XB32 Extra Bass cũng sở hữu kích thước khá gọn gàng và trọng lượng khá nhẹ. Người dùng có thể thay đổi vị trí của sản phẩm mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Người dùng cũng có thể cầm chắc chắn sản phẩm chỉ với một tay.

Kết nối bluetooth và khả năng chống nước, bụi bẩn IP67 tiện lợi

SRS-XB32 Extra Bass được trang bị công nghệ kết nối không dây bluetooth giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn. Với công nghệ bluetooth, người dùng có thể dễ dàng chia sẽ thiết bị âm thanh để cùng nhau thưởng thức. Người dùng cũng có thể thoải mái chọn vị trí đặt chiếc loa chính hãng để có thể tận hưởng âm thanh chất lượng nhất.

SRS-XB32 Extra Bass được trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth

Bên cạnh đó, sản phẩm SRS-XB32 Extra Bass. Cũng được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn IP67. Người dùng sẽ không phải lo lắng. Khi vô tình làm rơi chiếc loa của mình xuống nước hay lo sợ loa bị hỏng do bụi bẩn. Với khả năng chống nước và bụi bẩn ấn tượng, loa SRS-XB32 Extra Bass có thể hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường và mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

SRS-XB32 Extra Bass cũng được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn IP67
SRS-XB32 Extra Bass cũng được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn IP67

Chế độ Live Sound và hiệu ứng Party Booster cho trải nghiệm âm thanh khác biệt

Sony SRS- XB32 Extra Bass được trang bị chế độ Live Sound. Được phát triển dựa trên công nghệ Extra Bass. Chế độ giúp tái tạo âm thanh 3D. Và mang đến cho người dùng trải nghiệm rất chân thực và sống động. Người dùng sẽ được thưởng thức âm thanh chất lượng. Tương đương những lễ hội âm nhạc lớn.

Chế độ LIVE SOUND và hiệu ứng Party Booster cho trải nghiệm âm thanh khác biệt

Cùng với chế độ Live Sound, Sony SRS-XB32 Extra Bass cũng tạo được hiệu ứng Party Booster. Hiệu ứng này giúp tăng mạnh chất lượng âm thanh, giúp các âm bass được tái hiện rõ ràng hơn, những bài nhạc cũng được làm sống động hơn. Hiệu ứng này cũng sử dụng các dãy đèn led nháy theo nhạc để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Có thể sử dụng 24 giờ liên tục ở chế độ thường và 14 giờ liên tục khi bật Extra Bass

Sony SRS-XB32 Extra Bass là chiếc loa âm thanh có thời gian hoạt động rất ấn tượng. Với chế độ cơ bản, sản phẩm có thể hoạt động trong 24 giờ và cho 14 giờ hoạt động liên tục khi bật Extra Bass. Người dùng vì thế có thể trải nghiệm cuộc vui rất trọn vẹn.

Có thể sử dụng 24 giờ liên tục ở chế độ thường và 14 giờ liên tục khi bật EXTRA BASS

Do Sony SRS-XB32 Extra Bass không phải là một sản phẩm luôn được sử dụng. Sản phẩm vì thế không cần thiết phải trang bị công nghệ sạc nhanh. Người dùng có thể sạc sản phẩm vào lúc rãnh rồi sử dụng khi cần thiết.

GIÁ KHUYẾN MÃI: MUA HÀNG TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *