Loa Bluetooth di động Sony XB22

5/5 - (1 bình chọn)

Contents

Loa Bluetooth di động SONY XB22 giá rẻ. Đại lý loa SONY

Loa Bluetooth di động sony XB22 giá rẻ, Sony XB22 có nên mua. Loa sony XB22 khuyến mãi. Mua loa XB22 ở đâu giá rẻ?. Với kiểu dáng gọn gàng. Trẻ trung và thể hiện chất lượng âm thanh tốt. Chiếc loa Bluetooth SONY SRS-XB22 sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn khuấy động bầu không khí. Trong những bữa party ngoài trời. Hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt kết hợp với chế độ LIVE SOUND. Sẽ thổi bùng không gian âm nhạc một cách dễ dàng.

Mua Loa Bluetooth Sony SRS XB22: Xem Tại Đây

Loa Bluetooth SONY SRS-XB22 chính hãng, âm thanh cực tốt

Loa Bluetooth di động Sony XB22 Nằm gọn trong túi xách của bạn

Nhằm phát huy tối đa sự cơ động của dòng loa Bluetooth. SONY XB22 đã thiết kế SRS-XB22 với phom dáng hết sức nhỏ gọn. Bạn có thể đặt chiếc loa này trong ba lô hay túi xách cá nhân. Để mang theo mà không cảm thấy vướng víu hay chiếm dụng quá nhiều diện tích.

Thiết kế thân loa dài cho phép bạn đặt dọc, hoặc ngang sao cho tiện nhất với việc sắp xếp hành lý. Hoặc bố trí tại các không gian thưởng thức âm nhạc khác nhau.

Loa Bluetooth SONY SRS-XB22 Nằm gọn trong túi xách của bạn

SONY XB22 Bền bỉ hơn nhờ khả năng chống nước và bụi bẩn

Được chứng nhận đạt chuẩn IP67, loa SRS-XB22 có thể chống nước. Và bụi bẩn rất tốt, đảm bảo độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Lợi thế này giúp chủ nhân của chiếc loa thoải mái mang ra bãi biển. Mà chẳng lo nước hay bề mặt bụi bẩn làm ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh.

SONY XB22 đã tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng độ hoàn thiện của. SRS-XB22 nhằm chắc chắn sản phẩm có thể chống chịu tốt trước những trường hợp va đập ngoài ý muốn. Với một chiếc loa cơ động thì đây là tính năng cực kì cần thiết bởi bạn. Khó lòng tránh được hiện tượng xóc nảy hay va quệt khi sử dụng.

Mua Loa Bluetooth Sony SRS XB22: Xem Tại Đây

Loa Bluetooth SONY SRS-XB22 Bền bỉ hơn nhờ khả năng chống nước và bụi bẩn

Trải nghiệm Loa SONY XB22 âm thanh đa chiều như nhạc sống

Cách thiết kế và hoàn thiện thông minh giúp loa SONY SRS-XB22. Mang tới trải nghiệm âm thanh ba chiều hết sức ấn tượng. Sản phẩm có góc trang bị công nghệ. DSP nhằm đẩy mạnh hiệu ứng lan tỏa âm thanh trong không gian. Và đem tới trải nghiệm thú vị nhất.

Ngoài ra, khi bạn kích hoạt chế độ LIVE SOUND qua phím bấm trên thân loa. SRS-XB22 sẽ nâng cao chất lượng thanh âm phát ra theo cách tối ưu nhất. Đưa bạn vào không gian âm nhạc nhộn nhịp như một lễ hội ở bất cứ nơi đâu. Trải nghiệm thực tế cho thấy bộ loa kép 42mm thể hiện âm trầm cực kì mạnh mẽ.

Loa Bluetooth SONY SRS-XB22 Trải nghiệm âm thanh đa chiều như nhạc sống

Hệ thống đèn màu sôi động trẻ trung của loa Bluetooth SONY SRS-XB22

Bữa tiệc của bạn sẽ trở nên thú vị hơn. Với với ánh đèn màu nhấp nháy rực rỡ theo điệu nhạc của SONY SRS-XB22. Thông qua ứng dụng Music Center, chủ nhân thiết bị có thể lọc danh sách các bản nhạc muốn phát. Dễ dàng tìm kiếm bài hát tiếp theo hoặc tùy chỉnh ánh sáng cùng với các chế độ âm thanh theo ý muốn.

Với công nghệ kết nối Bluetooth, bạn sẽ dễ dàng sử dụng. Các thiết bị di động như điện thoại hay laptop để giao tiếp với chiếc loa. Và điều khiển tùy thích mà không cần đi tới tận nơi để thao tác.

Mua Loa Bluetooth Sony SRS XB22: Xem Tại Đây

Hệ thống đèn màu sôi động trẻ trung của loa Bluetooth SONY SRS-XB22

Pin SONY XB22 Thoải mái nghe nhạc trong 12 tiếng liên tục

Một điểm nhấn không thể bỏ qua của loa bluetooth Sony SRS-XB22 là việc sản phẩm này sở hữu viên pin lớn. Có thể lưu trữ đủ năng lượng phát nhạc trong 12 tiếng liên tục nếu được sạc đầy.

Trong trường hợp bạn kích hoạt EXTRA BASS để có âm trầm chắc hơn. Thời lượng pin cũng xuất sắc dừng lại ở ngưỡng 10 tiếng. Trong bối cảnh ngày càng nhiều dòng. Loa bluetooth được bán ra trên thị trường thì việc SONY SRS-XB22 có thời lượng pin ấn tượng. Là điểm nhấn đáng để bạn lưu tâm khi chọn mua một chiếc loa bluetooth cơ động.

Thoải mái nghe nhạc trong 12 tiếng liên tục với loa bluetooth SRS-XB22

SONY SRS-XB 22 MỘT TRONG NHỮNG CHIẾC LOA DI ĐỘNG  TRẺ TRUNG NHẤT HIỆN NAY.

Một trong những dòng loa cầm tay nổi tiếng đến từ Sony. Được thừa hưởng gần như toàn bộ ngoại hình của người tiền nhiệm XB21. Loa di động Sony SRS-XB 22 mang năm 2019 được Sony trang bị những công nghệ. Đặc biệt nào để vượt trội hơn người tiền nhiệm của mình.

Mua Loa Bluetooth Sony SRS XB22: Xem Tại Đây

Loa sony srs xb22

Thiết kế nhỏ gọn, kháng bụi – kháng nước, độ bền ấn tượng của Bluetooth XB22

Trên XB22 năm nay Sony vẫn giữ kiểu dán quen thuộc của dòng loa này. Nhưng thay vì sử dụng những lớp vải bao bọc quanh thiết bị, hãng phủ bên ngoài sản phẩm bằng một lớp cao su. Mặt trước sản phẩm thì vẫn là một màng loa được phủ bảo vệ bằng vải chống nước. Với trọng lượng nhẹ chỉ hơn 500g cùng ngoại hình nhỏ nhắn. loa bluetooth Sony SRS-XB22 giúp bạn dễ dàng đặt nó trong túi xách, balo hoặc mang theo trên tay đi đến bất cứ buổi tiệc nào.

Mình thấy với dòng EXTRA BASS mới này. Sony đang muốn đổi gió để tăng tính thẩm mỹ hơn, vì trc đó XB21 và XB31, XB41 có được bao phủ bằng những lớp vải lưới. Mình thì thích nhưng sẽ nhiều anh chị em cho là xấu, thô.

edited-09912.jpg

tinhte_sony_extra_bass_xb22_xb32 (8).jpg

Các đường bẻ góc, cạnh của 2 model loa với được bo tròn, thon thả.
tinhte_sony_extra_bass_xb22_xb32 (5).jpg
Dòng EXTRA BASS mới, điển hình là XB22 và XB32

Dòng EXTRA BASS mới, điển hình là XB22 và XB32, dễ thấy rằng lưới vải chỉ bao phủ có mặt trước sản phẩm mà thôi. Phía trên và phía sau loa được phủ cao su cao cấp, rất ít bám bụi và vân tay. Trông sạch sẽ hơn và cách phối màu cũng tươi tắn hơn. Ngoài ra, dãy đèn led được thiết kế lại trông bắt mắt hơn, nhất là khi nhìn ngang từ hai phía. Loa đạt chuẩn chống bụi/nước IP67 và tự tin là đi tắm biển còn được . Quăng nó xuống nước nó sẽ ngửa mặt nổi lên.

tinhte_sony_extra_bass_xb22_xb32 (10).jpg

Mua loa Sony XB22 ở đâu giá rẻ?

Mua loa Sony XB22 ở đâu giá rẻ? Sony lần này trang bị cổng sạc micro USB cho sản phẩm của mình. Theo mình đ/ây vừa là điểm cộng vừa là điểm trừ. Cộng vì họ đã bỏ đi cái adapter to bự mà chuyển qua micro USB để ae tiện hơn trong việc sạc. Trừ vì không trang bị luôn cổng USB-C cho phù hợp với xu hướng hiện nay.

Mua Loa Bluetooth Sony SRS XB22: Xem Tại Đâyedited-09925.jpg

Thông số loa bluetooth Sony XB22,Loa Bluetooth di động Sony XB22.

Về thông số và cấu hình thì chúng khá là tương đồng với dòng loa EXTRA BASS XB21 XB31. XB22 vẫn dùng 2 driver 42mm với màng rung thụ động để bổ sung tiếng bass. có kết nối NFC và Bluetooth 4.2. thời gian sử dụng liên tục được 12 giờ và XB32 dùng được khoảng 22 tiếng. (riêng khoản pin bọt thì mình thấy Sony làm khá tốt), và mở nhạc càng lớn. thì đương nhiên nó rút pin càng nhiều, 11 hay 22 giờ là con số chơi liên tục ở mức âm lượng khoảng 70% khi kết nối với iPhone. Ở phía sau loa có jack sạc micro-USB và jack 3.5mm. để dùng chúng chơi nhạc với máy tính. Riêng XB32 sẽ có thêm 1 đường USB Output 5V để anh em tận dụng. nó làm pin sạc lại cho các thiết bị khác.

tinhte_sony_extra_bass_xb22_xb32 (1).jpg

Đánh giá loa loa di động XB22:

Đánh giá loa loa di động XB22: Dòng loa mới này vẫn có chức năng WPC (Wireless Party Chain) để kết nối với 100 loa khác cùng dòng. Mình nghe thấy tiếng mấy em này cũng như mấy em Sony XB21 và XB31 nên có thể kết luận rằng ở dòng sản phẩm này, Sony cải tiến ngoại hình là chính. Đánh giá loa loa di động XB22 nhanh gọn.

Mua Loa Bluetooth Sony SRS XB22: Xem Tại Đây

tinhte_sony_extra_bass_xb22_xb32 (4).jpg

Có nên mua loa di động SONY XB22 không?

Có nên mua loa di động SONY XB22 không? Điều đó có nghĩa là cả 2 đều sở hữu chất âm sôi động, tiếng bass dây ấm của dòng extrabass và cực kỳ phù hợp với những ae yêu thích các thể loại nhạc sôi động. Ae có thể tăng giảm bass của loa nếu chuyển qua các thể loại nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên bass tốt là điểm mạnh lớn nhất của các loa Sony vì thông thường khó mà tại tạo tiếng bass tốt đối với các loa di động có kích thước nhỏ gọn như vậy.

tinhte_sony_extra_bass_xb22_xb32 (2).jpg

Điểm không thích của loa SONY XB22

Mình không thích cái nút “LIVE” của mấy cái loa này lắm. vì tiếng nó cứ ong ong vang vang kiểu gì nghe không thấy hay. Muốn nghe tốt ấy, anh em nên để nó cao cao một chút như trên bàn. chứ đừng để thấp lè tè dưới gần đầu gối hay dưới chân, tiếng bass sẽ không đủ mạnh để “rướn” lên tai anh em đâu. Hoặc anh em có thể để chúng gần gần tường càng tốt. vì nó sẽ gia cố và tăng dải bass lên một chút nghe ấm hơn.

Mua Loa Bluetooth Sony SRS XB22: Xem Tại Đây

https://www.youtube.com/watch?v=WEC0qv30JVo

Mua Loa Bluetooth Sony SRS XB22: Xem Tại Đây

Hoặc xem các bài viết khác tại đây: Xem Tại Đây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *