PHUỘC RCB DB2 LINE GIÁ RẺ

5/5 - (21 bình chọn)

Contents

PHUỘC RCB DB2 LINE GIÁ RẺ

Phuộc RCB DB-2 Line giá rẻ sử dụng cho xe Exciter, Winner, Raider, Satria, Sonic… Và nhiều dòng xe khác trên thị trường. Phuộc RCB DB-2 Line chính hãng mẫu mới nhất dành có bình dầu rất đẹp. Phuộc sau RCB DB-2 Series có nút tăng chỉnh độ nhún. Phù hợp cho mọi cung đường và đồng thời trên bình dầu cũng có nút tăng chỉnh. Của độ đàn hồi lại của phuộc, tạo cảm giác khá êm ái.
Bản cao cấp hơn mẫu cũ, nhẹ hơn mẫu cũ , phần dầu phay CNC chân phuộc có khắc nổi RCB. Piston phuộc bên trong được thay đổi chất lượng tốt hơn, chân phuộc 46 nấc chỉnh, bình dầu 26 nấc.
Phuộc Racing boy DB-2 Exciter 135 203mm

Phuộc Racing boy DB-2 Exciter 150 208mm

Phuộc Racing boy DB-2 Winner 229mm
Phuộc RCB Raider-Satria – Fi 285mm

Các bạn đặt hằng vào đây nhé:    MUA TẠI ĐÂY


Phuộc RCB DB-2 Line (G-TI) chính hãng cho Exciter 135
Phuộc RCB DB-2 Line (G-TI) chính hãng cho Exciter 135

Mô tả PHUỘC RCB DB2 LINE GIÁ RẺ

Phuộc RCB bình dầu rời cho Winner/Sonic có độ dài bằng phuộc zin trên xe là 229mm và lắp lên xe plug & play không cần chế gì thêm.

Racing Boy – Một thương hiệu của Malaysia không chỉ có tiếng ở thị trường trong nước mà còn được cả thế giới biết tới. Được nhiều anh em tin dùng trong nhiều năm vừa qua. Khi nói tới thương hiệu Racingboy, chắc chắn nhiều anh em biết và nghĩ tới ngay các  đồ chơi như. Tay thắng RCB, Bao tay RCB, Gắp nhôm RCB, Số gãy RCB…

Điểm vượt trội của phuộc Racing Boy bình dầu rời trên Winner/Sonic. Có thể chỉnh được độ Preload, Rebound & Compression. Đáp ứng được nhu cầu của anh em thường xuyên đi tour đường dài hoặc chạy sân tập luyện, thi đấu…

Các bạn đặt hằng vào đây nhé:  MUA TẠI ĐÂY

PHUỘC RACING BOY DB-2 LINE BÌNH DẦU
PHUỘC RACING BOY DB-2 LINE BÌNH DẦU

Các tính năng của phuộc xe RCB DB2 LINE

Mời anh em cùng tìm hiểu 3 tính năng: Preload, Rebound & Compression trên phuộc RCB có bình dầu cho Winner/Sonic.

Preload

+ Preload: Khi nào chúng ta quan tâm tới độ Preload? Nó chính là độ cứng của lò xo, nén lò xo lại càng nhiều thì phuộc càng cứng, nhằm điều chỉnh sao cho phù hợp với tải trọng của người sử dụng, thường xuyên đi một mình, đi hai hoặc chở đồ nặng.

Rebound

+ Rebound: Núm chỉnh Rebound có 43 nấc tăng chỉnh. Là độ hồi về khi phuộc nhún xuống, phuộc hồi về càng chậm (khi ta tăng Rebound) anh em đi đèo hoặc chạy sân ôm cua càng ổn định. Nhưng chúng ta cũng phải cân nhắc, vì phuộc hồi càng nhanh chúng ta đi tốc độ cao càng ổn định, vì cung đường chúng ta chạy sẽ vừa là đường thẳng và vừa đường cua, nên anh em có thể tự canh chỉnh theo cảm nhận của mình trên phuộc Racing Boy.

Compression của phuộc PHUỘC RCB DB2 LINE GIÁ RẺ

+ Compression: Là độ nén của phuộc theo phương từ trên xuống dưới, núm tăng chỉnh Compression có 27 nấc. Phuộc RCB có bình dầu cũng dễ dàng tăng chỉnh khi anh em đi đường gồ ghề, chở người nặng kí hoặc chở đồ nặng tùy theo cảm nhận của người chạy.

Phuộc RCB bình dầu có màu tím, được sơn đặc biệt nên không bị bong tróc sơn trong quá trình sử dụng, bình dầu rời tăng độ thẩm mỹ và cũng đóng vai trò khá quan trọng – Compression.

Phuộc RCB DB-2 Line
Phuộc RCB DB-2 Line

Phuộc RCB có tốt không?

Cây phuộc là bộ phận đặc biệt quan trọng của một chiếc xe. Nếu thật sự hiểu về nó, anh em sẽ thấy tầm quan trọng của nó. Vì thế, anh em có nhu cầu cao hơn. Và muốn trải nghiệm một cảm giác mới thì có thể lựa chọn cây phuộc RCB. Sở hữu một cây phuộc có thương hiệu nổi tiếng. Kiểu dáng đẹp không bị lỗi thời và đặc biệt có chế độ bảo hành rất tốt, một đổi một trong 12 tháng. Tại sao không?

Ưu điểm của phuộc RCB bình dầu DB2 Line :

👉 Ty phuộc siêu lớn 16mm cứng cáp hơn
👉 Piston và bể dầu lớn nạp dầu tốt hơn
👉 Dây dầu dài và to hơn (tránh cúp ống dầu)
👉 Chế độ Rebound dưới chân phuộc giúp canh chỉnh độ nhịp của phuộc luôn êm theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng
👉 Chế độ Rebound ở bình dầu giúp canh chỉnh tổng khối lượng trên xe , có thể tải hơn 200 kg
👉 Lò xo lớn cho độ đàn hồi tốt hơn và bền hơn
👉 Nguyên liệu full Alloy Body luôn đẹp và bền
👉 Nước sơn tạo độ thẫm mỹ cao với màu Tím Purple đặc trưng riêng của RCB cho dòng phuộc DB2 line bình dầu
👉 Size phuộc theo từng dòng xe chuẩn theo cách tính toán của RCB MALAYSIA : Ex135 203mm – EX150 208mm – WINNER / SONIC 229mm giúp cho phuộc vận hành theo tiêu chuẩn , BỀN HƠN , ỔN ĐỊNH HƠN !
Các bạn đặt hằng vào đây nhé:  MUA TẠI ĐÂY

Chốt hạ của PHUỘC RCB DB2 LINE GIÁ RẺ:

Nói tới đây thôi anh em đủ hiểu phuộc RCB MALAYSIA đã cho chúng ta nhiều công dụng như thế nào và luôn là một trong những sản phẩm hàng đầu Châu Á được các đội đua, các anh em chuyên đi tour , phượt chuyên nghiệp tin tưởng , sử dụng .
Hàng chục ngàn cây phuộc RCB được bán ra khắp châu Á và được mọi người tin tưởng sử dụng là niềm tin của mọi người đã dành cho RCB – RACINGBOY
💥 Đặc biệt : RCB chính hãng luôn có hậu mãi tốt cho ae về sau , không chỉ 1 năm bảo hành mà còn hơn thế nữa với rất nhiều trường hợp được phục vụ ae tận tình chu đáo , tư vấn ae sử dụng hiệu quả và lâu dài nhất tại đây:
Nếu bạn chưa ưng ý với sản phẩm này, vui lòng xem tại đây:    MUA TẠI ĐÂY

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *