Số lượng bình chữa cháy dự phòng là bao nhiêu?

5/5 - (1 bình chọn)

Contents

Số lượng bình chữa cháy dự phòng là bao nhiêu?

Số lượng bình chữa cháy dự phòng là bao nhiêu? Quy định về số lượng bình chữa cháy dự phòng cho nhà máy, khách sạn, siêu thị như thế nào. Số lượng bình pccc dự phòng áp dụng theo tiêu chuẩn nào?

Quy định số lượng bình chữa cháy dự phòng
Quy định số lượng bình chữa cháy dự phòng

Theo Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3890:2009 về phương tiện phòng cháy và chữa cháy cho nhà và công trình – trang bị, bố trí, kiểm tra và bảo dưỡng. Thì số lượng bình chữa cháy dự phòng Phải có số lượng bình chữa cháy dự trữ không ít hơn 10% tổng số bình để trang bị thay thế khi cần thiết.

Số lượng bình pccc dự phòng là bao nhiêu?

Số lượng bình pccc dự phòng là bao nhiêu?. Số lượng này không phải là số lượng bạn để trưng bên ngoài mà là số lượng trong kho nhé. Vì vậy bạn phải đảm bảo được số lượng này để tránh bị công an pccc làm khó.

Nếu bạn mua bình chữa cháy giá tốt, click vào link để mua ủng hộ chúng tớ nhé:  MUA TẠI ĐÂY

Số lượng bình chữa cháy cần phải đặt bao nhiêu mới đủ?

Bạn tham khảo bài viết này để biết được số lượng bình chữa cháy cần đặt nhé:   Xem bài viết

Cách bố trí bình chữa cháy theo quy đinh

5.1 Trang bị, bố trí bình chữa cháy

5.1.1 Tất cả các khu vực, hạng mục trong nhà và công trình có nguy hiểm. Về cháy kể cả những nơi đã được trang bị hệ thống chữa cháy phải trang bị bình chữa cháy xách tay hoặc bình chữa cháy có bánh xe.

5.1.2 Các bình chữa cháy tự động được trang bị cho các khu vực có nguy hiểm cháy không thường xuyên. Có người hoặc con người không thể đi vào được. Bố trí bình chữa cháy tự động phù hợp với diện tích bảo vệ. Và chiều cao treo hoặc đặt của từng loại bình.

5.1.3 Tính toán trang bị, bố trí bình chữa cháy trên cơ sở định mức trang bị bình chữa cháy. Và khoảng cách di chuyển thực tế từ vị trí để bình chữa cháy đến điểm xa nhất cần bảo vệ được quy định tại Bảng 2.

One thought on “Số lượng bình chữa cháy dự phòng là bao nhiêu?

  1. Pingback: bình chữa cháy dự phòng quy định và lưu ý khi nạp bình chữa cháy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *