Đánh giá quạt điều hòa hơi nước

5/5 - (1 bình chọn)

Contents

Đánh giá quạt điều hòa hơi nước – Có nên mua quạt hơi nước mini hay không?

Đánh giá quạt điều hòa hơi nước giá rẻ trên thị trường, nhận xét quạt điều hòa hơi nước để bàn. Vậy tóm lại là Có nên mua quạt hơi nước mini hay không? Vui lòng xem nội dung bên dưới nhé.Mua quạt hơi nước ở đây

Đánh giá quạt điều hòa hơi nước, nhận xét quạt điều hòa hơi nước

Quạt điều hòa mini thực chất là một thiết bị thổi hơi nước loại nhỏ, được làm bằng vật liệu nhựa bền cứng. Máy chạy bởi 3 cục pin AA và bên trong là quạt USB (loại quạt dành cho PC). Để cung cấp sức gió tương đối khá với mức tiêu thụ điện năng thấp. Thiết bị có một hoặc nhiều cửa gió, có thể điều chỉnh lên xuống. Có khay đá dung tích chứa 50ml là nguyên liệu làm mát.

Các phụ kiện đi kèm của điều hòa hơi nước”

Đi kèm sản phẩm là các hạt thơm, có thể bỏ vào nước để gió thổi ra thoang thoảng mùi hương dễ chịu. Quạt đá điều hòa sử dụng nguồn điện 5V. Và thông qua cổng USB (có thể cắm trực tiếp vào máy tính, pin sạc dự phòng). Ngoài ra còn sử dụng được với 3 pin AA có thể mang theo mọi lúc mọi nơi dễ dàng, Và đặc biệt là giải pháp an toàn những lúc mất điện.

Kích thước năng động của điều hòa hơi nước để bàn

Quạt có kích thước nhỏ gọn, không tốn diện tích không gian và có nhiều màu sắc đẹp trẻ trung để lựa chọn: Xanh lá, xanh dương, vàng, hồng, tím. Có thể vừa sử dụng làm mát vừa làm đồ dùng trang trí xinh xắn cho góc làm việc. Hay mang theo đi du lịch, dã ngoại, công tác…

Có nên mua quạt hơi nước mini hay không?

Qua phần mô tả ở trên, có thể dễ dàng nhận thấy chiếc quạt điều hòa mini này chỉ thích hợp. Cho việc làm mát tức thời và chỉ trong một diện tích nhỏ nhất định chứ không thể làm lạnh sâu. Và làm lạnh rộng như quạt điều hòa thông thường được.

Quạt hơi nước mini phù hợp với ai?

Với những người thường xuyên di chuyển ngoài đường. Nhất là dưới thời tiết nắng nóng thì chiếc quạt làm mát nhỏ gọn này có thể được xem là: Hữu ích vì đáp ứng được nhu cầu làm mát tức thời, tạo cảm giác dễ chịu. Hoặc với dân công sở làm việc trong văn phòng nóng bức. Sản phẩm này cũng tỏ ra khá hữu dụng.

Cân nhắc trước khi mua quạt hơi nước mini

Còn nếu nhu cầu muốn mua một chiếc quạt điều hòa sử dụng được cho gia đình. Thì hiển nhiên chiếc quạt điều hòa mini này không hề phù hợp. Hơn nữa nó hoạt động bằng nước đá, dưới thời tiết nóng bức đá tan rất nhanh. Nên phải thường xuyên cho thêm đá, cũng khá bất tiện.

Mua quạt hơi nước ở đây

Bạn tham khảo bài viết này đsau để dễ lựa chọn sản phẩm hơn nhé.:   Xem bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *